Công ty vệ sinh văn phòng cơ quan

Chuyên cung cấp dịch vụ về vệ sinh tại các văn phòng công ty, cơ quan, nhà hàng, khách sạn chuyên nghiệp và nhanh chóng

LightBlog

Breaking

Thứ Năm, 21 tháng 11, 2019

Dịch vụ giặt thảm công nghiệp ghế sofa tại Cần Thơ

Giặt thảm công nghiệp giá rẻ tại Vệ Sinh Dafuna là vật dụng khá quen thuộc trong cuộc sống của mỗi gia đình. Thảm trải nhà, thảm phòng ngủ, thảm trong các văn phòng, hội thảo thảm trong phòng khách… Góp phần làm đẹp và sang trọng cho ngôi nhà, văn phòng cũng như mọi nơi làm việc của chúng ta. Dù có hút bụi thường xuyên nhưng sau một thời gian sử dụng. Bạn cần phải giặt để tẩy các vết bẩn, diệt các vi khuẩn nấm mốc bám ở thảm.

Vì thảm trải sàn chứa rất nhiều bụi đất, vi khuẩn, những chất dễ gây dị ứng, nếu không giặt thảm thường xuyên sẽ dễ gây ra ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và gây bệnh tật cho người sử dụng.


Các bước giặt thảm công nghiệp và ghế sofa


– Dụng cụ giặt thảm gồm: Máy chà sàn, máy hút bụi. Quạt thổi công nghiệp, khăn, xô, dây nguồn, bàn chà tay ( dùng xử lý vết bẩn bằng tay )

– Kiểm tra độ an toàn của thiết bị trước khi tiến hành giặt

– Di chuyển các vật dụng đồ đạc trước khi giặt thảm càng nhiều càng tốt

– Kiểm tra các góc cạnh của thảm đã được dán chặt xuống sàn chưa.

– Dùng dung môi và chất tẩy rửa để tẩy các vết bẩn trên bề mặt thảm trước khi dùng máy chà thảm

– Thử hóa chất giặt thảm trước khi giặt nếu thấy không có phản ứng thì mới tiếp tục cho giặt, tránh không nên để cho vết bẩn loang ra xung quanh khi đang tẩy.

Giặt thảm công nghiệp


– Hút khô: Dùng máy giặt chuyên dụng, bàn chải và chất hút bẩn trộn vào với chất tẩy và dung môi. Dung dịch chất làm sạch sẽ đẩy các chất bẩn ra khỏi sợi thảm. Dùng máy hút bụi nước hút sạch các chất bẩn khỏi mặt thảm.

– Hút kĩ dung dịch hóa chất giặt thảm trên bề mặt thảm bằng máy hút nước

– Dùng máy sấy khô để làm khô thảm

– Khi thảm khô kê lại đồ đạc về vị trí ban đầu

Vệ sinh Dafuna chúng tôi luôn làm khách hàng hài lòng


Chúng tôi cung cấp dịch vụ giặt thảm, giặt ghế sofa chuyên nghiệp cho nhiều khu trung tâm thương mại, siêu thị lớn như: Mipec, BigC, Eon, Sunrise city… Và vô số tòa nhà lớn khác. Đơn vị lớn, chúng tôi cũng mở rộng phát triển dịch vụ cung cấp tới những cá nhân, hộ gia đình đơn lẻ.

Công việc giặt thảm không chỉ đơn giản chỉ là việc làm những chiếc thảm hết bụi bẩn. Đối với dịch vụ của chúng tôi những tấm thảm cũ của bạn còn được diệt hết các vi khuẩn có hại cùng với hương thơm tự nhiên sau khi giặt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét