Công ty vệ sinh văn phòng cơ quan

Chuyên cung cấp dịch vụ về vệ sinh tại các văn phòng công ty, cơ quan, nhà hàng, khách sạn chuyên nghiệp và nhanh chóng

LightBlog

Breaking

Thứ Năm, 21 tháng 11, 2019

Dịch vụ dọn vệ sinh văn phòng tại Cần Thơ

Dọn vệ sinh văn phòng của Dafuna. Chính là gói mà chúng tôi cung cấp tới các công ty hiện nay tối ưu nhất. Dịch vụ vệ sinh văn phòng đơn giản là quét dọn, lau chùi phòng và lau đồ đạc… Nhưng nếu không hiểu rõ được quy trình làm vệ sinh bắt đầu từ đâu và như thế nào thì sẽ rất lúng túng và mất nhiều thời gian, chút thời gian đó bạn hãy tập trung vào công việc của bạn để đạt đạt hiệu quả hơn. Chưa kể đến bạn sẽ phải tốn một khoản nhỏ để mua dụng cụ, hóa chất… lại tốn kém thêm chi phí và thời gian trong đó. Do đó cần một kỹ thuật viên làm sạch chuyên nghiệp, hiểu rõ phạm trù công việc làm vệ sinh.


Dọn vệ sinh văn phòng là gì ?

Những hoạt động được dọn dẹp văn phòng trong mọi ngóc ngách sẽ đảm bảo sạch sẽ. Vệ sinh nhất cho nhân viên bạn một môi trường và không gian làm việc thỏa mái. Bạn hãy nghĩ đến việc thuê một nhân viên làm vệ sinh nhưng tất cả thực tế bạn sẽ mất rất thời gian thêm chỉ để quản lý một đến mấy người. Khâu kiểm tra tiến độ vệ sinh hay đôi khi bạn phải nhắc nhở việc dọn kho.

Chúng tôi hiểu được những băn khoăn đó và lo lắng của bạn thế nên dịch vụ vệ sinh văn phòng ra đời và Dafuna tự hào làm hài lòng bạn trong mọi dịch vụ vệ sinh văn phòng.

Dịch vụ giặt thảm công nghiệp, giặt rèm giặt ghế Bảo dưỡng đặc biệt và đánh bóng, phục hồi sàn đá Làm sạch theo định kỳ: tổng vệ sinh, giặt thảm, giặt ghế, ,… Bảo dưỡng theo định kỳ: lau kính trên cao, bắn keo, đánh bóng sàn,… Sàn: gạch, đá, gỗ…: chà, tẩy, phủ bóng các loại sàn bằng bằng hóa chất phù hợp và máy chà sàn đa năng; Giặt thảm văn phòng: giặt bằng máy chuyên dụng, tẩy mùi, khử mùi. Đồ dùng văn phòng: giặt salon, ghế văn phòng, nệm.


Vệ sinh văn phòng mang lại lợi ích gì cho bạn ?

Khi mà văn phòng bạn được sạch sẽ, thoáng mát thì rất hiệu quả công việc của nhân viên. Đặc biệt khi văn phòng có được những không gian làm việc thoáng đãng thì từ đó tính sáng tạo của nhân viên tăng gấp bội phần. Nếu văn phòng bụi bẩn thì những nguy cơ mắc bệnh của đặc biệt cảm. Viêm xoang mũi sẽ cao thì sẽ xin nghỉ ốm nhiều ảnh hưởng đến tiến độ công việc.

Dịch vụ làm sạch linh động:


Tùy theo nhu cầu của mỗi khách hàng, Dafuna sẽ cung cấp các dịch vụ vệ sinh đặc biệt bao gồm:

Dịch vụ giặt thảm công nghiệp, giặt rèm giặt ghế
Bảo dưỡng đặc biệt và đánh bóng, phục hồi sàn đá
Làm sạch theo định kỳ: tổng vệ sinh, giặt thảm, giặt ghế, ,…
Bảo dưỡng theo định kỳ: lau kính trên cao, bắn keo, đánh bóng sàn,…
Sàn: gạch, đá, gỗ…: chà, tẩy, phủ bóng các loại sàn bằng bằng hóa chất phù hợp và máy chà sàn đa năng;
Giặt thảm văn phòng: giặt bằng máy chuyên dụng, tẩy mùi, khử mùi.
Đồ dùng văn phòng: giặt salon, ghế văn phòng, nệm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét