Công ty vệ sinh văn phòng cơ quan

Chuyên cung cấp dịch vụ về vệ sinh tại các văn phòng công ty, cơ quan, nhà hàng, khách sạn chuyên nghiệp và nhanh chóng

LightBlog

Breaking

Thứ Tư, 20 tháng 11, 2019

5 lợi ích không ngờ từ việc sử dụng thiết bị vệ sinh

Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, vệ sinh công nghiệp đã không ngừng đổi mới và nâng cấp đa dạng dịch vụ và trang bị các thiết bị hỗ trợ vệ sinh nhằm mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm hài lòng nhất. Hãy cùng chúng tôi điểm danh lại năm lợi ích không ngờ từ việc sử dụng thiết bị – máy vệ sinh công nghiệp dưới đây.


1/. Tiết kiệm nguồn nhân lực


Khi bạn chọn phương án sử dụng thiết bị – máy vệ sinh công nghiệp là một sự lựa chọn quá đúng đắn sẽ giúp tiết kiệm được nguồn ngân sách đáng kể thay cho việc bạn phải chi trả cho 8 – 10 nhân công để lau sạch sàn sau công trình.

2/. Tiết kiệm ngân sách và thời gian đáng kể


Lựa chọn dịch vụ vệ sinh tại Dafuna sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền kha khá dành cho việc chi trả lương nhân viên làm vệ sinh hàng ngày tại văn phòng hay nhà xưởng.

Hơn nữa, bạn sẽ không phải lo nghĩ tới các vấn đề như: trang bị các trang thiết bị lao động, các loại hóa chất công nghiệp, bảo hiểm, tiền lương, tiền thưởng, đau ốm, các chế độ phúc lợi khác dành cho nhân viên.

3/. An toàn và bảo vệ sức khỏe với các hóa chất vệ sinh


Quan tâm đến sức khỏe của người sử dụng dịch vụ, Dịch vụ Vệ sinh Cần Thơ luôn luôn quan tâm đến sự an toàn của quý khách hàng, cam kết sử dụng những hóa chất hữu cơ, không gây hại khi tiếp xúc, không gây dị ứng, hoàn toàn an toàn. Sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp của Dafuna, bạn sẽ có được một môi trường làm việc sạch sẽ, thơm tho và không lo lắng về sự tồn tại những hóa chất độc hại tồn đọng làm ảnh hưởng sức khỏe khách hàng.

4/. Dịch vụ vệ sinh công nghiệp chất lượng cao


Dịch vụ vệ sinh tại Dafuna chuyên cung ứng cho khách hàng nguồn nhân lực chuyên nghiệp được đào tạo các kỹ năng nghiệp vụ đầy kinh nghiệm và chuyên nghiệp.

5/. Tùy ý lựa chọn các loại dịch vụ


Khi bạn đến với Dafuna, bạn có thể tùy ý lựa chọn các loại hình dịch vụ của chúng tôi từ dịch vụ tạp vụ văn phòng như tạp vụ nhà hàng, khách sạn, nhà ở, ngân hàng,.. đến những dịch vụ cung ứng nguồn lao động giúp việc nhà theo giờ hoặc theo tháng, vệ sinh công nghiệp nhà xưởng hoặc di dời văn phòng. Đồng thời chúng tôi còn cung cấp trao đổi các thiết bị – máy vệ sinh công nghiệp chuyên nhập khẩu hàng chính hãng thương hiệu Ý bảo hành đến 18 tháng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét